닫기
Phân loại khóa học
Hạng mục khóa học
Thẻ
Từ khóa tìm kiếm

Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng

 

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của Website Chuongtrinhhanquoc.vn, chúng tôi chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa , khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.

Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc giống với tả không? Sản phẩm bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (dùng thử,…).

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa xác nhận Quý khách đã kiểm tra nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Website Chuongtrinhhanquoc.vn trước khi .

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc dấu hiệu hỏng, Quý khách quyền từ chối nhận hàng.

Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.

Nếu thùng hàng/ gói hàng dấu hiệu đã bị bóc, , dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc dấu hiệu bóc, từ trước. sản phẩm của Quý khách nguy bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:

  • Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hỏng không?

Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Website Chuongtrinhhanquoc.vn còn chính sách đổi trả hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến Website Chuongtrinhhanquoc.vn để được hỗ trợ: số điện thoại

  • Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ được vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?

Quý khách được nhờ người thân, bạn nhận hàng thay mình họ được vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra nhận hàng nhé.

  • Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?

Trường hợp này Quý khách thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Website Chuongtrinhhanquoc.vn theo số hotline: số điện thoại để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Chuongtrinhhanquoc.vn sẽ nói chuyện với shipper để giải quyết.

Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Website Chuongtrinhhanquoc.vn, hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách quyền từ chối nhận hàng.

  • Sau khi đồng kiểm tôi thấy sản phẩm không đúng hoặc hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thấy sản phẩm giao không đúng như tả, sai về mẫu , màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị hỏng, dập nát thì Quý khách quyền từ chối nhận hàng không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

-   Nếu khi nhận hàng tôi quên không đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nhưng sau đó mở sản phẩm không đúng tả hoặc bị hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách quên đồng kiểm sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Website Moonnsun.com để được hỗ trợ nhé.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán nhận hàng. như vậy sẽ tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng vấn đề.

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website Chuongtrinhhanquoc.vn để được hỗ trợ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN JULIUSYOND

+ Văn phòng: L5-21.OT12 Vinhomes Central Park, số 720A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

+ Điện thoại

+ Email: