닫기
Phân loại khóa học
Hạng mục khóa học
Thẻ
Từ khóa tìm kiếm

Câu hỏi thường gặp

QLiệu rằng thông tin cá nhân có nguy cơ bị rò rỉ khi đăng ký thành viên không?
A

Semicon Campus tuân thủ Đạo luật Bảo vệ Thông tin cá nhân và Đạo luật Thúc đẩy Sử dụng Mạng Thông tin và Truyền thông và Bảo vệ Thông tin.

 

Thông tin bạn nhập khi đăng ký sẽ được bảo vệ an toàn.

QTôi muốn thay đổi ID thành viên của mình.
A

ID bạn nhập khi đăng ký không thể thay đổi trực tiếp. Vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của bạn.

QTôi bị mất ID và mật khẩu.
A

Sau khi nhấp vào nút đăng nhập và nhấp vào Tìm ID/Mật khẩu, một mật khẩu tạm thời sẽ được cấp thông qua xác minh email.

QTôi muốn rời khỏi trang web.
A

<p>Sau khi đăng nhập, hãy vào [Lớp học của tôi] &gt; Bạn có thể chọn hủy tư cách thành viên ở cuối phần [Chỉnh sửa thông tin thành viên].</p>

QCó thể tham gia lại sau khi rời trang web không?
A

Bạn có thể đăng ký lại, nhưng ID bạn đã sử dụng không thể sử dụng lại được.

QTôi muốn thay đổi thông tin cá nhân.
A

Sau khi đăng nhập, [Lớp học của tôi] > Bạn có thể chỉnh sửa thông tin này trong [Chỉnh sửa thông tin thành viên].

QTôi có thể sử dụng cùng lúc trên PC và điện thoại không?
A

Do chính sách bảo mật, không được phép đăng nhập đồng thời. Trước tiên, vui lòng đăng xuất khỏi thiết bị bạn đang sử dụng để tham gia lớp học, sau đó đăng nhập trên thiết bị mới.

QTrình phát video chưa được cài đặt.
A

Khi cài đặt chương trình kollus palyer, tất cả các trình duyệt đang chạy sẽ bị buộc phải đóng.

 

Lúc này, lỗi có thể xảy ra do các tiến trình không được kết thúc bình thường, vì vậy hãy kết thúc mọi tiến trình liên quan đến trình duyệt đang chạy rồi cài đặt lại.

Q'Đã phát hiện chương trình ghi màn hình' Văn bản xuất hiện.
A

Kollus Player có chức năng tự động dừng phát lại khi chương trình ghi lại màn hình/âm thanh đang chạy để bảo vệ bản quyền nội dung.

 

Do đó, nếu bạn thấy thông báo "Đã phát hiện chương trình ghi hình", vui lòng đóng chương trình ghi hình và thử phát lại.

 

* Trong trường hợp của PC

 

Sau khi xóa chương trình ghi hình, bạn nên khởi động lại hoặc tắt hoàn toàn chương trình trước khi giảng bài.

 

-Nếu nó vẫn nằm trong danh sách thực thi quy trình ngay cả khi nó không chạy, thì chức năng chặn ghi hình có thể đang chạy và không thể phát lại.

 

-Nếu bạn không khởi động lại sau khi gỡ cài đặt, quá trình có thể vẫn tiếp diễn và không thể phát lại.

 

-Một số chương trình diệt vi-rút, chẳng hạn như Virus Chaser, có thể chẩn đoán nhầm trình phát là tệp độc hại và ngăn chặn việc phát lại.

 

Trong trường hợp này, bạn có thể tạm dừng hoặc xóa chương trình diệt vi-rút, khởi động lại máy tính rồi phát video.

 

(Đối với những người dùng phần mềm diệt vi-rút khác, vui lòng tham khảo: http://info.kollus.com/faq/?number=53)

 

Đối với Mac OS/X (Mac), hãy chấm dứt hoàn toàn tiến trình của chương trình QuickTime dành cho Mac.

 

-QuickTime cho Mac có tính năng quay màn hình tích hợp.

 

-Kollus Player sẽ không chạy nếu QuickTime đang chạy.

 

-Không thể xóa QuickTime vì đây là chương trình mặc định trong Mac OS.

 

-Do đó, bạn cần phải đóng chương trình QuickTime từ menu trên cùng.

 

Bạn nên khởi động lại sau khi xóa các chương trình chụp ảnh như Ancamera

 

Trong trường hợp của Chrome, hãy xóa các chương trình chặn chụp như SnagIt khỏi Tiện ích mở rộng (http://info.kollus.com/faq/?number=49)

 

* Trong trường hợp của Mobile

Nếu bạn chỉ xóa biểu tượng phím tắt của chương trình ghi hình, chương trình ghi hình sẽ không bị xóa hoàn toàn.

 

(Hãy đảm bảo kiểm tra xem có nên xóa/chỉnh sửa ứng dụng hay không)

 

Khởi động lại sau khi xóa ứng dụng Mobizen Capture (khuyến nghị)

QKhông tải được video.
A

Vui lòng cài đặt phiên bản mới nhất của trình phát thông qua liên kết bên dưới.

 

Cài đặt phiên bản mới nhất của kollus player